CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Outdoors trân trọng sự tin tưởng của Quý khách khi quyết định đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Outdoors được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Outdoors. 

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng, Quý khách có thể gửi yêu cầu đổi trả hàng hoặc trả hàng và hoàn tiền. Sau đây là thông tin và quy định chi tiết về các trường hợp đổi trả hàng/ trả hàng và hoàn tiền.

I. Trường hợp đổi trả hàng không bị mất phí:

Trong quá trình đóng gói và giao hàng, mong quý khách thông cảm nếu có sai sót xảy ra. Quý khách có thể gửi yêu cầu trả hàng, Outdoors sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển hàng hoàn và phí gửi hàng đổi mới với các lý do sau: 

  • Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm không giống hình ảnh/ thông tin đã cung cấp

  • Shop giao sai sản phẩm

  • Shop giao thiếu sản phẩm

Mong Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận giúp Outdoors khi đổi trả hàng. Sau khi nhận được hàng trả, Outdoors sẽ tiến hành gửi lại hàng đổi cho Quý khách.

II. Trường hợp trả hàng và hoàn tiền 100%:

Trường hợp này chỉ được áp dụng khi xảy ra lỗi phát sinh từ phía Outdoors/ nhà sản xuất/ nhà vận chuyển được đề cập ở phần I và mặt hàng Quý khách đổi đã tạm thời hết hàng hoặc Quý khách không muốn nhận hàng đổi mới/ thay thế. Outdoors sẽ hoàn lại cho Quý khách 100% số tiền đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản/ tiền mặt/ thỏa thuận. 

Mong Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận giúp Outdoors khi trả hàng. Sau khi nhận được hàng trả, Outdoors sẽ hoàn tiền 100% tổng thanh toán của đơn hàng cho Quý khách.

III. Trường hợp đổi trả hàng hoặc trả hàng và hoàn tiền bị mất phí:

Outdoors hiểu được phân vân của Quý khách khi đặt online nhưng sau khi nhận hàng lại cảm thấy không còn nhu cầu hoặc vì lý do chủ quan muốn thay đổi sản phẩm khác. Trong các trường hợp lý do từ phía chủ quan của Quý khách, Outdoors rất thông cảm và vẫn hỗ trợ đổi trả hàng.

Tuy nhiên, đối với các lý do chủ quan này, Quý khách sẽ bị mất một phần phí như sau:

  • Trường hợp đổi trả hàng, Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hàng trả hoàn về và phí vận chuyển hàng đổi gửi đi. Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận kiện hàng khi gửi lại giúp Outdoors nhé. HÀNG HOÀN VỀ CHỈ ĐƯỢC CHẤP NHẬN KHI 
    • Sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng 

    • Đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm theo

    • Bao bì, hộp còn nguyên vẹn, không bị rách

Sau khi nhận được hàng trả, Outdoors sẽ gửi lại hàng đổi cho Quý khách.

Lưu ý:

  • Nếu sản phẩm có dấu hiệu đã bị sử dụng, Outdoors sẽ từ chối nhận hàng và không hoàn lại tiền.
  • Nếu hàng hoàn về có bao bì, hộp không còn nguyên vẹn, bị rách hoặc không đầy đủ các phụ kiện, quà tặng kèm theo thì tùy loại sản phẩm, Outdoors có quyền từ chối nhận hàng và không hoàn trả hàng lại cho Quý khách hoặc Outdoors sẽ nhận hàng hoàn và Quý khách bị trừ thêm phần phụ phí hàng hư hỏng/ bao bì không nguyên vẹn. 

III. Quy trình đổi trả hàng/ trả hàng và hoàn tiền:

  1. Quý khách vui lòng liên hệ Outdoors qua số điện thoại/ zalo 0902 900 467 - 0902 991 720 - 0703 832 980 hoặc FB  Dụng cụ thể thao câu cá Outdoorsvn  để cung cấp hình ảnh đơn hàng, sản phẩm và lý do kèm theo yêu cầu đổi trả hàng/ trả hàng và hoàn tiền
  2. Outdoors sẽ ghi nhận yêu cầu đổi trả hàng/ trả hàng và hoàn tiền của Quý khách và xem xét, kiểm tra thông tin đơn hàng, sản phẩm
  3. Outdoors sẽ cung cấp thông tin địa chỉ trả hàng 
  4. Quý khách đóng gói và gửi hàng trả lại cho Outdoors, chọn dịch vụ gửi có thể theo dõi hành trình đơn hàng.
  5. Quý khách chụp hình biên lai có kèm mã vận đơn của kiện hàng và gửi lại cho Outdoors.
  6. Outdoors nhận và kiểm tra hàng trả
  7. Outdoors sẽ gửi lại sản phẩm khác (đối với yêu cầu đổi trả) hoặc gửi lại tiền cho Quý khách (đối với yêu cầu trả hàng và hoàn tiền)

Lưu ý:

SAU 7 NGÀY KỂ TỪ NGÀY NHẬN ĐƯỢC HÀNG, OUTDOORS SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC YÊU CẦU ĐỔI TRẢ HÀNG/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN.